Quảng cáo trong thang máy hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt trên 84%
Thỉnh
thoảng, chúng ta bắt gặp các hình thức quảng cáo bằng poster hay LCD
trong thang máy. Đây được xem là một hình thức quảng cáo đã và đang phổ
biến hiện nay, thu hút lượng chú ý của người xem khá nhiều. Tuy nhiên,
chúng ta nên xem xét lại hình thức quảng cáo có nên được xuất hiện trong
cabin thang máy hay không?
Chính vì hiệu quả của việc quảng cáo trong thang máy có kết quả đáng kể
nên đây là một hình thức quảng cáo được ưu tiên của nhiều doanh nghiệp.
Hình thức quảng cáo này có thể truyền tải thông điệp quảng cáo, và
khoanh vùng khách hàng mục tiêu.
Sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và
thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân.
Chúng ta sử dụng thang máy, thang cuốn thường xuyên hơn, nhất là khu vực
có mật độ người đi lại cao nhất (chung cư, tòa nhà thương mại mua
sắm,..).
Quảng cáo trong thang máy hiệu quả như thế nào?
- Theo kết quả thống kê từ một công ty nghiên cứu thị trường đã tiến hành khảo sát vào năm 2008 cho biết:
- Sau hơn một năm ra đời, mức độ nhận biết trong người dân đối với loại hình quảng cáo thương hiệu, dịch vụ bằng Frame tương đối lớn: 42% số người sử dụng thang máy tải khách, thang cuốn lần nào cũng chú ý tới quảng cáo Frame, 45% thường xuyên chú ý (2 lần đi chú ý ít nhất 1 lần), 1% là chỉ nhìn 1 lần.
>> Việc chủ động mang giá trị và tiện ích đến cho khách hàng qua
tần xuất nhắc nhở lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho nội dung quảng
cáo được ghi nhớ một cách tự nhiên vào tâm trí của người xem. Đây là
điều mà các doanh nghiệp luôn mong ước.
- Các dịch vụ của Framedia rất đa dạng. Khung tranh điện được treo tại các Trung tâm thương mại, đều được sản xuất bằng hợp kim chuyên dụng, kết hợp công nghệ Magnetic và sử dụng thanh đèn LED siêu mỏng, giúp cho hình ảnh quảng cáo cực kỳ sinh động, bắt mắt và độ bền cao. Tất cả sự đầu tư đó đã trở thành sứ giả tin cẩn mang thương hiệu của các doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
Hiệu quả quảng cáo trong thang máy theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010:
- Mức độ sử dụng thang máy: Trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh.
Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn
hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và
thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5
lần/ngày
- Có tính “ép buộc” cao : Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy.
Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thời gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị.
Ưu điểm hình thức quảng cáo trong thang máy:
1) Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông
cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng
chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame.
2) Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu
tiên và cuối cùng trong ngày. (nếu sử dụng thang máy hơn 2 lần)
3) Mật độ phủ quảng cáo nhiều hơn, vì hình thức quảng cáo của một
thương hiệu nào đó có mặt trong thang máy của ít nhất 700 tòa nhà
tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Do vậy, khả năng tiếp cận người
tiêu dùng hầu hết các thời gian trong ngày do sử dụng thang máy.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét